Chính sách giao nhận hàng hóa

I.Chính sách giao nhận hàng :
1.Dịch vụ áp dụng đối với tất cả khách hàng mua các sản phẩm về điện lạnh và điện gia dụng có nhu cầu giao nhận tại nhà
2.Phạm vi vận chuyển :
DCMART miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và áp dụng phí vận chuyển từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ (tùy vào khối lượng sản phẩm) các khu vực khác cho tất cả các đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VNĐ.
Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của DCMART mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận.
3.Thời gian vận chuyển hành tới khách hàng :
-DC-MART sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 10km tính từ trung tâm của DC-MART  và áp dụng cho tất cả các ngành hàng.
-Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh DC-MART sẽ giao hàng trong vòng từ 4-7 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng cho khách.
Trước khi giao hàng DC-MART sẽ có bộ phận liên hệ để xác nhận lại thông tin người nhận cũng như địa chỉ giao hàng để thực hiện vận chuyển.
– Trong một số trường hợp khách quan DC-MART có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 1900 55 88 93 để nhận trợ giúp.
II.Trách nhiệm của DC-MART khi vận chuyển cho khách hàng :
-Nếu dịch vụ vận chuyển do DC-MART hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DC-MART  đến quí khách
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900 55 88 93
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. DC-MART không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ  DC-MART đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

Thảo Luận