Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm

1.Trường hợp đúng quy định và được đổi trả miễn phí :
-Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của DC-MART hoặc của nhà sản xuất.
-Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của DC-MART hoặc của nhà sản xuất.
-Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
-Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
-Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

2.Trường hợp không được chấp nhận bảo hành và đổi trả
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại DC-MART, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
+Mất hóa đơn
+Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
+Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
+Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
+Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của DC-MART
Những sản phẩm được mua tại DC-MART nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

3.Quy trình và thủ tục đổi trả hàng
-Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của DC-MART.
-Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của DC-MART và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
-Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày DC-MART nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

4.Về thời gian áp dụng :
-Hàng điện tử ,điện lạnh : Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
-Hàng gia dụng : Thời gian áp dụng là 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm

Thảo Luận